NewYork Paris Hà Nội Khách thứ :

NIỀM TIN TƯƠNG LAI

     

Nông nghiệp - Agriculture


" Canh tác từ vài chục đến vài trăm héc-ta bằng máy móc nông nghiệp và có năng suất lao động rất cao. Ở các nước công nghiệp tiên tiến nông dân chỉ còn lại khoảng 6 % dân số nhưng vẫn có thể nuôi sống toàn bộ xã hội và xuất khẩu nông sản. Còn ở Nước ta hiện nay , nông dân chiếm tới hơn 75 % dân số , nhưng chỉ tạo ra khoảng 20 % tổng sản phẩm xã hội. Hiện ở Việt Nam chúng ta hay nói đến “thương hiệu”, nhưng chính chất lượng cao, an toàn của sản phẩm, được đảm bảo trong một thời gian liên tục mới là thương hiệu. Nghĩa là hàng nông sản Việt Nam phải được kiểm tra nghiêm túc về an toàn vệ sinh và chất lượng, khi ấy thương hiệu Việt Nam mới thật sự có giá trị. Khi ấy, việc xuất khẩu nông sản Việt Nam, đặc biệt là trái cây, rau củ mới có cơ hội thâm nhập thị trường to lớn của thế giới."


Ngành Nông nghiệp Việt Nam - Vietnam Agriculture Industry



Thị trường Máy Nông Nghiệp - Agricultural Machinery Market



Ngành Nông nghiệp Thế Giới - World Agriculture Industry



An Toàn Vệ Sinh Thực Phẩm - Food Hygiene and Safety

Để xây dựng một đất nước Việt Nam hùng mạnh, hạnh phúc thì người Việt Nam phải có sức khoẻ và phải có trí tuệ. Nếu chúng ta không giải quyết vấn đề An Toàn Vệ Sinh Thực Phẩm sớm thì thế hệ hiện nay và tương lai sẽ chịu nhiều ảnh huởng nghiêm trọng, bởi vì khi di truyền gen bị đột biến quá mức thì không dễ dàng hồi phục ( repair ) mà vấn đề chất độc màu da cam là một điển hình.


email.gif email1.gif    book.gif